ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 74 คน )
เพศ
ชาย
58.46%
หญิง
41.54%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.63%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.51%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.41%
อื่นๆ
22.45%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.93%
พอใจน้อย
18.42%
พอใจน้อยที่สุด
20.18%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
17.17%
พอใจมาก
20.20%
ปานกลาง
21.21%
พอใจน้อย
20.20%
พอใจน้อยที่สุด
21.21%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.87%
พอใจมาก
25.40%
ปานกลาง
17.46%
พอใจน้อย
20.63%
พอใจน้อยที่สุด
20.63%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.54%
พอใจมาก
17.54%
ปานกลาง
24.56%
พอใจน้อย
22.81%
พอใจน้อยที่สุด
17.54%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.00%
พอใจมาก
18.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
24.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
17.78%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.78%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
24.44%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.78%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ